top of page

Đào Tạo Tin Học Văn Phòng Cơ Bản

Bạn muốn thành thạo kỹ năng tin học văn phòng để có kỹ năng mềm để đi xin việc, để hoàn thành tốt công việc của mình đang đảm nhận, dù ở bất cứ môi trường nào , cơ quan nhà nước, môi trường học, công ty doanh nghiệp ngoài thì tin học văn phòng luôn đảm nhận một vai trò quan trọng không thể thiếu.

Tin học văn phòng là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn đạt hiệu quả cao trong công việc, qua đó đánh giá được khả năng cũng như sự chuyên nghiêp của bạn.

Nếu các bạn chưa biết tự học tin học văn phòng từ đâu và địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp thì hãy đến với công ty giáo dục và truyền thông Đại Việt sẽ có mọi khóa học phù hợp cho tất cả đối tượng.

Các lớp tin học văn phòng của chúng tôi sẽ được thực hành 100% trên máy tính với 3 mảng:

1. Khóa học word: Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ trong word, kỹ năng soạn thảo văn bản thực hành trình bày các loại văn bản, tạo mục lục tự động, biểu đồ, chèn biểu đồ , hình ảnh, định dạng tiêu đề đầu cuối trang, định dạng trang in ấn tùy chọn in..

2. Khóa học excel: Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ trong excel như địunh dạng bảng, lọc số liệu, các thao tác tạo bảng biểu, trình bày tạo bảng biểu nhanh và khoa học, định dạng bảng tính và các thao tác tính toán đơn giản trong excel..

3. Khóa học power poin: Sử dụng thành thạo các công cụ microsoft powerpoin, các thao tác mới slide, chèn hình, chèn bảng biểu, xây dựng các hiệu ứng slide, chỉnh sửa slide một cách thông minh , chèn nhạc , chèn chủ đề và tùy chọn các slide trình chiếu..

Khai giảng lớp công nghệ thông tin

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TIN HỌC TRẺ

· Phong cách giảng dạy chuyên nghiệp và hiện đại

· Đội ngũ giáo viên giỏi, nhiệt tình và chu đáo

· Cơ sở vật chất, phương tiện kỹ thuật giảng dạy hiện đại

· Nhiều chính sách ưu đãi về học phí, lệ phí thi chứng chỉ với học viên đang và đã học tại trung tâm

Thời gian đào tạo: 20 buổi/khoá.

Học phí: Liên hệ

Quyền lợi của học viên:

- Học viên được phát giáo trình và tài liệu liên quan của khóa học.

- Được bảo lưu khóa học tối đa 06 tháng.

- Được thực hành máy và truy cập Internet miễn phí vào tất cả các ngày thứ 7 và chủ nhật.

- Được chuyển ca, chuyển lớp phù hợp với công việc và có thể chuyển nhượng thẻ cho người khác.

- Học viên được thi cấp chứng chỉ cuối khóa học

Chứng chỉ tin học được viện công nghệ thông tin của trường Đại Học Quốc Gia Hà Nội thi và cấp chứng chỉ

Tags: địa chỉ học tin uy tín ở hà nội, chứng chỉ tiếng anh A2 đại học sư phạm hà nội, đào tạo chứng chỉ tiếng anh a2, chứng chỉ tiếng anh A2, chứng chỉ tin học, chứng chỉ tiếng anh và tin học, đào tạo chứng chỉ tin học theo thông tư 03/2014

POSTS RÉCENTS :
PAR TAGS :
Pas encore de mots-clés.
bottom of page